BẬT MÍ MẸO DỌN NHÀ NHANH, SẠCH ĐÓN TẾT

Tháng 1 26, 2024 0 Quan điểm của bạn đọc

Dọn nhà đón Tết từ lâu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa Việt, không chỉ giúp nhà cửa trở nên ngăn nắp, sạch sẽ mà còn mang ý nghĩa loại bỏ hết bụi bặm, muộn phiền năm cũ, chào đón năm mới tốt đẹp hơn. Vậy làm sao để việc dọn dẹp nhà cửa thật nhẹ nhàng, an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các tips dưới đây nhé!

1. Lên kế hoạch dọn nhà theo trình tự

Đầu tiên hãy lên danh sách tất cả các công việc cần làm, sau đó sắp xếp chúng theo trình tự trước sau, ưu tiên công việc nặng trước. 

Theo các chuyên gia, bạn nên dọn dẹp từ trên xuống. Nghĩa là, bạn hãy bắt đầu công việc dọn dẹp từ trần nhà, các kệ treo, vật dụng đặt trên cao, cửa sổ, đồ nội thất… và cuối cùng mới đến sàn nhà. Bạn nên dọn từ trong ra ngoài, phòng ngủ trước rồi đến phòng khách, nhà bếp, nhà tắm và nhà vệ sinh. Dọn phòng nào dứt điểm phòng đó, không nên bỏ dở mỗi phòng một ít. 

Điều này không chỉ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa được dễ dàng, không bị bỏ sót, không trùng lặp, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

2. Phân chia công việc cho các thành viên cùng làm

Việc dọn nhà sẽ tốn nhiều công sức và thời gian, vậy nên hãy phân chia công việc phù hợp để các thành viên trong gia đình cùng nhau thực hiện bạn nhé.

Công việc tuy có mệt nhưng mọi người đều sẽ cảm nhận được không khí Tết, niềm hân hoan chào đón năm mới, đồng thời học được cách sẻ chia và gắn kết tình thân hơn.

3. Chọn Bộ tẩy rửa tự nhiên thay vì hóa chất tẩy rửa công nghiệp

Việc lựa chọn bộ tẩy rửa tự nhiên sẽ giúp các thành viên trong gia đình thoải mái làm việc nhà mà không phải khó chịu với mùi hóa chất nồng nặc, đồng thời không sợ làn da bị kích ứng, sức khỏe bị ảnh hưởng nếu chẳng may lỡ dính chất tẩy rửa vào mắt hay nuốt phải.

Bạn có thể tham khảo sử dụng Bộ sản phẩm tẩy rửa tự nhiên Enzyco dưới đây nhé.

Với hơn 90% Enzyme từ Dứa cùng các phụ gia gốc thực vật, Enzyco mang đến hiệu quả sạch vết bẩn, sạch khuẩn mà không gây hại cho làn da nhạy cảm và sức khỏe. Các sản phẩm Enzyco luôn được hoàn thiện mỗi ngày nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm nhưng vẫn giữ vững các nguyên tắc then chốt:

  • Chỉ dùng Enzyme sinh học được ngâm ủ từ vỏ dứa để làm sạch tự nhiên
  • Tinh dầu nguyên chất giúp tăng cường hiệu quả làm sạch, đồng thời tạo hương thơm thư thái khi sử dụng
  • Các phụ gia gốc thực vật an toàn, dùng được trong thực phẩm
  • KHÔNG dùng chất tẩy công nghiệp, chất tạo màu, tạo mùi,... và những hóa chất công nghiệp có hại khác.
  • Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và HACCP

Enzyo có trọn bộ tẩy rửa tự nhiên nhà cửa cho bạn lựa chọn bao gồm: Nước rửa bát; Gel và muối cho máy rửa bát; Nước rửa tay; Nước ngâm rửa rau củ quả thực phẩm; Nước lau sàn; Nước giặt; Nước lau đa năng; Nước tẩy rửa bồn cầu.

Sử dụng bộ tẩy rửa tự nhiên Enzyco, Tết sẽ thật trọn vẹn khi nhà cửa được dọn dẹp sạch sẽ, nhanh gọn, đồng thời sức khỏe và đôi bàn tay cả gia đình luôn được bảo vệ tối ưu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé!