MC VTV Minh Trang gợi ý Nước tẩy rửa tự nhiên cho chị em nội trợ

Tháng 8 08, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Với những chị em nội trợ, đặc biệt người viêm da cơ địa phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hàng ngày, mong muốn tìm sản phẩm an toàn cho sức khỏe & làn da thì có thể tham khảo Nước tẩy rửa tự nhiên mà MC VTV Minh Trang đang dùng cho gia đình dưới đây nhé.

“Có bạn nào cũng ghét đeo găng tay để rửa bát như mình không? 

Có bạn nào rửa bát bằng các loại nước rửa bát công nghiệp xong da khô, nứt nẻ, ngứa ngáy, mùi hóa chất nồng nặc chóng hết cả mặt như mình không?

Mình tìm đến các loại nước rửa bát và chất tẩy rửa từ thiên nhiên, ban đầu vì những lợi ích cho làn da và sức khỏe của cả nhà. Sau rồi mới nhận ra, đây còn là lựa chọn cực kỳ thân thiện với môi trường. 

Như các loại nước rửa bát, nước giặt, nước lau đa năng… nhà mình lẫn Làng Háo Hức đang dùng của Enzyco, được lên men từ vỏ dứa là phế phẩm từ các nhà máy chế biến dứa xuất khẩu, thay vì thải ra bãi rác, gây mùi hôi và sinh ra khí metan gây hiệu ứng nhà kính, thì được thu gom để ủ lên men cùng nước và đường để tạo enzyme.
Bã vỏ dứa sau khi ngâm ủ, được phơi khô để làm phân bón cho đất trồng. Khi mình dùng các loại nước tẩy rửa từ enzyme này xong, nước thải từ quá trình rửa bát, giặt giũ của mình, khi ra môi trường cũng hoàn toàn thân thiện với nguồn nước, không làm ô nhiễm ao hồ. Thực tế thì ở Làng Háo Hức, chúng mình còn tận dụng nước lau sàn để tưới cây đó ạ!.
Vậy là toàn bộ quá trình sản xuất và sử dụng các loại nước tẩy rửa này đều hạn chế tối đa việc tác động hoặc gây hại ra môi trường! Làng dùng nhiều nên còn sử dụng can 10L, cứ dùng hết lại đổi can, gửi can cũ để tái sử dụng, vậy là còn không thải ra chút bao bì nhựa nào luôn cơ ạ!.

Mình đã giới thiệu ENZYCO tới nhiều gia đình bạn bè từ 3 năm nay, đặc biệt những ai bị viêm da cơ địa hoặc các bệnh về hô hấp đều trung thành tới tận bây giờ. 

Cảm giác khi dùng mới đầu sẽ không quen lắm vì ít bọt và có mùi chua nhẹ của dứa. Nguyên nhân theo mình tìm hiểu là do Enzyco không có chất tẩy, hóa chất tạo bọt hay hương liệu tổng hợp. Vậy nên với những bát đĩa, nồi chảo nhiều dầu mỡ, mình sẽ phải chấp nhận dùng khăn giấy gạt sạch đồ ăn thừa và rửa khoảng 2 lần với nước rửa bát enzyme thì mới có thể sạch hoàn toàn. Mình thì không ngại việc đó vì nhiêu đó ko nhằm nhò gì so với những lợi ích về sức khỏe và môi trường!”.

Hi vọng những chia sẻ thiết thực của chị Minh Trang sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn để giảm bớt đi nỗi lo về sức khỏe, giảm tác hại đến môi trường và hướng tới một cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc hơn.