Enzyco - Đối Tác Thân Thiết Của Làng Háo Hức, Pizza 4P's Và Nhiều Thương Hiệu Khác

Tháng 7 04, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Hiện nay, tình trạng khách hàng Việt phải đối mặt với việc tiếp xúc hàng ngày với các hóa chất độc hại đã ngày càng trở nên trầm trọng. Những chất này tích tụ trong cơ thể theo thời gian và gây hại cho sức khỏe.

Nhận thức về vấn đề này, nhiều khách hàng đã bắt đầu chuyển đổi sang lối sống xanh hơn, hướng đến sự khỏe mạnh hơn, bắt đầu từ việc thay thế nước tẩy rửa hóa chất công nghiệp bằng nước tẩy rửa sinh học nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.

Và đây cũng là lý do để Enzyco ra đời. Chúng tôi mong muốn  Nước tẩy rửa tự nhiên Enzyco ra đời cũng xuất phát từ mong muốn: thay thế sản phẩm tẩy rửa hóa chất bằng sản phẩm an toàn hơn cho sức khoẻ, ít hại nhất tới môi trường sống.

Mặc dù tuổi đời Enzyco còn non trẻ, nhưng đội ngũ của chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều tuân thủ các nguyên tắc then chốt:

  1. Chỉ dùng enzyme (en - zim) sinh học lên men từ Dứa và Bồ hòn để làm sạch.
  2. Phụ gia phải có nguồn gốc thực vật, an toàn (phần lớn dùng được trong thực phẩm).
  3. Dùng tinh dầu tự nhiên để tạo mùi và tăng cường hiệu quả làm sạch.
  4. Nói không với chất tẩy công nghiệp, chất tạo màu, tạo mùi,... và những hóa chất công nghiệp có hại khác.

Enzyco vô cùng vinh dự khi được tin dùng bới hơn 30.000 người dùng Việt và trở thành khách hàng thân thiết của các thườn hiệu như Joly Mart, Làng Háo Hức, Nam An Martket, Pizza 4P’s, Pan Happy, Vesta Thảo Điền,...

Chia sẻ của chị Minh Trang (Founder Làng Háo Hức, MC/ BTV VTV)

Sản phẩm Enzyco tại cửa hàng Vesta Thảo Điền, Hồ Chí Minh

Sản phẩm Enzyco tại cửa hàng Joly Mart Đà Nẵng

Chúng tôi tin rằng, sản phẩm khi được ra đời với tâm ý hướng tới việc mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mình, cho khách hàng, thì sản phẩm sẽ luôn được tồn tại và lan tỏa. Tuy chậm một chút nhưng bền vững và đầy niềm vui.

Nếu bạn có cùng suy nghĩ và mong muốn chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân xung quanh, hạn chế tác hại ra môi trường thì có thể mua một chai nhỏ Enzyco về dùng trải nghiệm nhé!.