Trải nghiệm Sống xanh của Làng Háo Hức từ những can refill ENZYCO

Tháng 8 26, 2022 0 Quan điểm của bạn đọc

"Những chai nước rửa tay, nước rửa bát, nước giặt từ enzyme bồ hòn mà Làng dang dùng, nhìn ở vỏ thì HSD đúng là đã hết từ xa lắc xa lơ rồi. Nhưng thực ra chiếc vỏ ấy đã được sống thêm mấy chục cuộc đời nữa từ bấy đến giờ, vì chúng mình tận dụng vỏ, đổ đầy (refill) từ những can 10L to bự tổ chảng.

Vậy là các gia đình, các bạn nhỏ vẫn có những loại chất tẩy rửa 100% an toàn để sử dụng, nước thải ra 100% thân thiện với đất đai, cây cối, và bản thân quá trình sử dụng không KHÔNG PHẢI THẢI RA BẤT CỨ LOẠI RÁC NHỰA hay vỏ chai nhựa nào.

Nhà cung cấp của Làng là ENZYCO thực ra là thương hiệu B2C là chính, tức là bán lẻ cho người tiêu dùng. Làng là đơn vị đầu tiên đặt hàng những can 10L của họ. Sau đó thì Enzyco đã triển khai rộng rãi loại can 10L này cho các nhà trường, đơn vị cung cấp dịch vụ để sử dụng, bên cạnh các loại chai dung tích nhỏ cho gia đình ❤ Cảm ơn các bạn vì đã lắng nghe và chia sẻ với chúng mình những chi tiết nho nhỏ, nhưng sẽ là những thay đổi to to cho môi trường…

Mong các bạn cùng với Làng, tiếp tục ủng hộ những sản phẩm thiết thực, thân thiện, an toàn và chất lượng như thế này nhé! 💚💚💚"

— Chia sẻ của chị Minh Trang (Founder Làng Háo Hức, MC/ BTV VTV) ——