QUÀ TẶNG ENZYCO 20/10 TỪ BEHAPY ĐÃ SẴN SÀNG GỬI TRAO

Tháng 9 23, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Dịp 20/10 năm nay, BEHAPY - Chuỗi hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm/ dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đã lựa chọn Nước tẩy rửa tự nhiên ENZYCO để tạo nên những set quà tặng ý nghĩa. Cảm ơn Behapy vì đã luôn tin yêu và ủng hộ Enzyco.

Trăm ngàn lời yêu không bằng một hành động thực tế. Với những món quà Enzyco được Behapy chuẩn bị chu đáo từ khâu ý tưởng đến đóng gói vận chuyển sẽ giúp thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của người tặng một cách trọn vẹn và chân thành nhất.

Các sản phẩm tẩy rửa của Enzyco với hơn 90% Enzyme đậm đặc từ Dứa sẽ giúp:

  • Làm sạch nhanh chóng, an toàn
  • Ít bọt, không nhớt, không phải tráng nhiều lần nước
  • Không gây dị ứng và làm khô da tay
  • Hương thơm tự nhiên từ Dứa và tinh dầu nguyên chất

Enzyco không chứa chất tẩy công nghiệp, không hóa chất độc hại hay hương liệu tạo màu, tạo mùi. Chúng tôi chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Với bộ sản phẩm Enzyco, chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều người biết đến sức mạnh tẩy rửa tuyệt vời của Enzyme sinh học và mỗi gia đình sẽ có thêm lựa chọn về một sản phẩm an toàn.

Khi đó, mỗi một sản phẩm được gửi tới bạn, giá trị bạn nhận được không chỉ đơn thuần là một chai nước tẩy rửa, mà là sự nâng niu cho sức khỏe của những người thân yêu, là sự chở che cho môi trường đang tổn thương thật nhiều, là sự chung tay cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thay vì những món quà phổ thông như mũ, áo, cốc...Enzyco sẽ là một gợi ý quà tặng 20/10 mới lạ, thiết thực cho bạn để dành tặng bạn bè, ba mẹ và người thương đó.

Liên hệ với Enzyco để được tư vấn chi tiết về các set quà tặng 20/10 bạn nhé!.